SO SÁNH ROBOT LIECTROUX XR500 VÀ ZK901

Nhắc đến robot hút bụi hẳn ai cũng nghĩ đến Liectroux, một thương hiệu nổi tiếng ở Việt nam nói riêng và toàn cầu nói chung của nhà sản xuất robot hàng đầu tại Đức. Vừa qua, hãng này công bố 2 mẫu cực kỳ mới phân khúc cao cấp là XR500ZK901 . Chúng ta hãy tìm hiểu so sánh liectroux xr500 và zk901 trong bài viết này nhé.

1 .So sánh thiết kế ngoại hình:

Cả hai sản phẩm đều được Liectroux khá chăm chút và mình đánh giá cả hai đều rất đẹp. Ngoài màu đen truyền thống thì phiên bản Màu trắng trên ZK901 mang lại dáng vẻ trẻ trung hiện đại và có lẽ sẽ rẩt phù hợp với những căn hộ gia đinh trẻ và yêu thích tone màu sáng. Nhưng bù lại với XR500 lại có một bề mặt giả kính nhìn khá hút mắt, máy chỉ có phiên bản màu đen nhưng được kết hợp dập vân chìm lại mang đến một cảm giác sang trọng hơn khi đặt trong ngôi nhà của bạn

ZK901 Liectroux
Liectroux-XR500

Thật khó để so sánh Liectroux F5 Pro và ZK901 về mặt ngoại hình để xem đâu là chiếc máy đẹp hơn, vì còn tùy thuộc và thẩm mỹ của từng người và tính ứng dụng về màu sắc trong ngôi nhà của bạn.

2. Thông số cơ bản của 2 model :

3. Sản phẩm nào sẽ phù hợp với bạn?

Xem bảng so sánh về thông số phần bôi vàng chúng ta sẽ thấy 1 số điểm cơ bản khác nhau như : Pin , bản đồ, lực hút, hộp bụi, hộp nước, thời gian sạc … Chúng ta sẽ lựa chọn được model phù hợp.

Nếu bạn đang ở ngôi nhà nhiều tầng hoặc nhiều phòng, nên lựa chọn XR500 vì đem lại khả năng lưu trữ bản đồ nhiều hơn. Và do là sản phẩm ra sau nên vòng đời của XR500 chắc chắn cũng sẽ được hãng hỗ trợ lâu hơn.
Còn nếu bạn mong muốn một sản phẩm viên pin lớn hơn và không có nhu cầu lưu trữ nhiều bản đồ thì chắc chắn ZK901 sẽ phù hợp với gia đình bạn.

Tag : so sánh liectroux xr500 và zk901