Chính Sách Thanh Toán

  1. Chính sách Thanh Toán

Hiện tại, sinehome.vn chỉ chấp nhận các hình thức thanh toán sau:
1. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tại địa chỉ công ty:
Tên đơn vị: Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật SINETECH

Địa chỉ trụ sở: Số 59A Hà Trì 3, P.Hà Cầu, Q.Hà Đông, Tp. Hà Nộ

Điện thoại: 02439931889

  1. Chuyển khoản(Banking online và Ủy nhiệm chi):

Thanh toán qua hình thức chuyển khoản
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật SINETECH

Số tài khoản: 19034247206011

Ngân hàng: Techcombank – CN Hà Tây
Nội dung chuyển khoản: Thông tin sản phẩm – Số điện thoại – Số lượng
Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách

  • Chính sách giao hàng

Để hàng hóa tới tận tay quý khách hàng nhanh chóng, an toàn. Chúng tôi áp dụng chính sách vận chuyển với toàn bộ sản phẩm trên website : sinehome.vn như sau:

  1. Hình thức chuyển hàng:

Chuyển phát nhanh – thời gian giao hàng từ 1 – 3 ngày làm việc.
Nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ với số điện thoại di động của quý khách để chuyển hàng. Quý khách hàng vui lòng giữ máy bật và trong vùng phủ sóng trong thời gian sau đặt hàng. Trong trường hợp nhân viên vận chuyển không thể gọi điện cho quý khách hoặc phụ thuộc các yếu tố bất khả kháng (thời tiết, giao thông khắc nghiệt, địa điểm khó tìm v.v…) chúng tôi không thể đảm bảo thời gian đã cam kết.

  1. Thời gian nhận hàng:

Phát hàng, nhận hàng trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần, trừ chủ nhật và ngày lễ.

  1. Vùng chuyển hàng:

Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  1. Mức phí chuyển phát:

– Miễn phí vận chuyển nếu khoảng cách từ Sinehome.vn đến nơi Quý khách nhận hàng dưới <=10km.
– Với các đơn hàng có khoảng cách nhận hàng trên >10km áp dụng bảng tính cước vận chuyển theo khu vực vận chuyển và thang cân nặng mà công ty chuyển phát hàng hóa quy định tại thời điểm hiện hành.

  1. Khuyến cáo khi nhận hàng:

Sinehome.vn khuyến cáo quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán hoặc ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng thời điểm nhận hàng từ người giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Đối với trường hợp đơn hàng COD (trả tiền cho người giao hàng), ngoài các bước kiểm tra sơ bộ trên, các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm chỉ có thể được tiến hành sau khi quý khách thanh toán cho người vận chuyển.
Nếu quý khách không kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và không phản hồi trong 24 giờ, sinehome.vn mặc nhiên coi là Quý khách đã nhận đúng hàng hóa đã đặt hàng, theo đúng quy chuẩn, không có vấn đề gì và chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại thuộc chính sách đổi trả hàng hóa.

  1. Từ chối vận chuyển:

– Sinehome.vn từ chối vận chuyển hàng tới các khu vực mà đối tác vận chuyển của chúng tôi không tới được.
– Sinehome.vn cũng từ chối vận chuyển lại tới các địa chỉ mà đơn hàng đã tới địa chỉ này, quý khách vì bất cứ lý do xuất phát từ khách hàng (không thích, thiếu tiền, không có mặt tại địa chỉ khi nhân viên gọi điện 2 lần, không liên lạc được v.v…) không thanh toán cho nhân viên vận chuyển và hàng hóa chuyển trả lại cho chúng tôi (Trong trường hợp này, chúng tôi phải chịu 2 lần cước vận chuyển nên quý khách thông cảm). Trong trường hợp quý khách vẫn muốn tiếp tục mua hàng tại Sinehome.vn, vui lòng thanh toán trước đơn hàng, cùng đầy đủ các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh (nếu có).