Không nên mua máy rửa bát mini

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy rửa bát, rất nhiều chủng loại khác nhau . Bài viết này sẽ cho chúng ta biết việc có nên mua loại máy rửa bát mini hay ko ?

Máy rửa bát mini

Thứ 1 : Ưu điểm của máy rửa bát mini

Để nói về ưu điểm của máy thì đó là kích thước: Máy có kích thước nhỏ, giúp người dùng dễ thu xếp vị trí trong bếp, chỉ cần đáp ứng các yêu cầu về nguồn nước vào và cổng xả nước.
Hệ thống ống dẫn nước vào và ra của máy rửa bát mini cũng linh hoạt và đa dạng, dễ kết nối hơn các loại máy rửa bát cỡ lớn.
Máy rửa bát mini sử dụng lượng nước ít hơn và lượng điệ tiêu thụ cũng ít hơn máy cỡ lớn khi hoạt động
Giá thành thấp
Máy thường có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho nhiều không gian nhà ở., kể cả không gian chật hẹp.

Thứ 2 : Nhược điểm của máy rửa bát mini

Số lượng dụng cụ, bát đĩa ít chỉ khoảng chỉ 6-8 bộ so với 12-14 bộ của các dòng máy lớn.
Không thể rửa được nồi, chảo hoặc các dụng cụ nhà bếp có kích thước lớn như các dòng máy lớn.
Thiết kế giá, khay rửa bên trong có nhiều hạn chế về kích thước. Người dùng nên kiểm tra kỹ để xem chúng có phù hợp với bộ bát đĩa, chén cốc của mình hay không.

Thứ 3 : Vậy dùng máy rửa bát loại nhỏ có ồn không?

Nhiều khách hàng nghĩ máy nhỏ, công suất nhỏ thì độ ồn sẽ thấp, tuy nhiên không phải. Tùy theo chất lượng từng hãng sản xuất mà có độ ồn khác nhau, chỉ tiêu này được thể hiện ở chỉ sổ dB, chỉ số dB càng thấp thì độ ồn càng ít. Đối với dòng máy rửa bát loại nhỏ  thì độ ồn chỉ là 47dB tương đương tiếng thì thầm. Riêng hãng SINE máy chỉ hoạt động ở 42-45dB .

Với quan điểm cá nhân tôi thì không nên mua dòng máy rửa bát mini vì số lượng chứa quá ít sẽ mất công sắp xếp vào và mất công rửa bằng tay .

Hiện nay giá thành của máy rửa bát SINE loại 8 bộ chỉ có giá từ 6 – 7tr đã dc tặng combo bột rửa, muối, nước bóng , đã bao gồm giao hàng và lắp đặt tại nhà. Với giá thành đó không chênh với các hãng máy rửa bát mini là bao , Nên khách hàng hãy cân nhắc việc nên hay không nên mua máy rửa bát mini nhé.

Máy rửa bát 8 bộ SINE

 

Máy rửa bát 8 bộ SINE có hay khay đựng đồ riêng biệt có thể rửa xoong , nồi

Các bạn tham khảo link máy rửa bát 8 bộ SINE nhé : http://sinehome.vn/sanpham/may-rua-bat-8-bo-sine/