Nên mua máy rửa bát theo nhu cầu cuộc sống !

Căn bếp sang trọng hơn khi có máy rửa bát !

1/ Góc chia sẻ quan điểm cá nhân Hiện tại mình cũng đang mò mẫm tìm hiểu để rước 1 em mrb về để tặng vợ . Tàu ngầm thấy rất nhiều hãng loạn hết cả lên .

Nhưng vs kinh nghiệm cũng là dân kỹ thuật sale bán hàng đồ điện mình chia sẻ quan điểm cá nhân mình như sau . Thực sự vs những gia đình có điều kiện thì ko nói lm gì họ có tiền sẽ có nhiều lựa chọn những hãng tốt nhất và sẽ đi kèm dịch vụ tốt nhất Còn mấy cái hãng như fujishan , elex, galans , eurosun … chả có nhật đức mẹ gì toàn mấy ông oem tại trung quốc hết . Mình nói nhanh cho nó vuông . Quảng cáo công nghệ nhật mỹ đức . Ko có đâu . Trung quốc cho nó nhanh .

Vì thế mình thấy ở đây cứ hãng nào rẻ nhất bảo hành lâu nhất thì quất thôi các bác ạ . Còn phần may mắn là quen đc bên nào uy tin đen bị lỗi máy người ta đổi máy bảo hành dịch vụ nhanh chóng thì tốt .

Còn hàng điện tử chả ai nói trc dc gì . Còn về mrb nhật bãi thì mình k yên tâm cho lắm . Rẻ thì rẻ thật nhưng đồ người ta dùng rồi thải lại quan điểm mình k thích . Đây chỉ là quan điểm cá nhân .

2/ Máy rửa bát SINE– thuộc top 5 máy rửa bát bán chạy nhất Việt Nam ? Mọi chi tiết quý khách hàng tham khảo tại :http://sinehome.vn/?product_cat=may-rua-bat-doc-lap

Tag: mua máy rửa bát ở đâu ? # chia sẻ kinh nghiệm mua máy rửa bát # nên mua máy rửa bát